TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN CHIA TAY CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO 5 TUỔI RA TRƯỜNG

Thứ ba - 28/05/2024 22:21
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN CHIA TAY CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO 5 TUỔI RA TRƯỜNG

         TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN CHIA TAY CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO 5 TUỔI RA TRƯỜNG

         Một năm học nữa đã khép lại, khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, cũng là lúc các bé khối lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi chuẩn bị chia tay trường mầm non, chia tay các cô, các bạn để đánh dấu một bước ngoặt mới đánh dấu một chặng đường đầy thử thách trong cuộc đời của các con.
         Ngày 28/5/2024 trường mầm non Thị Trấn Mường Chà đã tổ chức chia tay các bé lớp mẫu giáo 5 tuổi ra trường để chuẩn bị hành trang bước vào lớp 1.

         Gác lại thời khóa biểu, gác lại những giờ học và hoạt động thường ngày, cô và trò lúc này dành nhiều hơn thời gian bên nhau để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui, buồn của suốt những năm các con gắn bó với mái trường mầm non. Vậy là lại một năm học nữa lại trôi đi, những người mẹ hiền lại chở những chuyến đò đưa các con qua sông. Thật xúc động khi phải chia tay các con thân yêu, các con cũng đã ngày càng khôn lớn và trưởng thành hơn, để sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa học tập rộng lớn hơn. 

           Các con đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho các cô, khi nhìn các con cười, vui chơi và học tập, cô và trò mình cùng ôn lại những kỉ niệm chúng ta cùng gắn bó bên mái trường mầm non Thị Trấn thân yêu.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chia tay các bé 5 tuổi










 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây