TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ năm - 25/04/2024 23:33
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG  LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ
Hòa chung với không khí của những ngày lịch sử, cả nước đang hướng về Điện Biên mảnh đất anh hùng. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954-7/5/2024. Trường Mầm non Thị Trấn Mường Chà  tiếp tục thực hiện các nội dung xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, trường mầm non Hạnh phúc Với sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, không ngại đổi mới và luôn hết mình vì sự tiến bộ của trẻ, các cô giáo luôn đảm nhận tốt việc chăm sóc, giáo dục trẻ ở 17/17 lớp học. Ngoài nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường cũng chú trọng rất nhiều đến việc giáo dục nhân cách, ý thức cho các em.
 Để thế hệ trẻ thêm yêu, thêm tự hào và trân trọng lịch sử, trân quý những đóng góp của thế hệ đi trước, nhà trường cũng chú trọng các hoạt động giáo dục lòng yêu nước bởi đó là nền tảng giáo dục nhân cách tốt nhất cho học sinh. Thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay; Đồng thời tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, các tướng lĩnh, cán bộ, chiến sỹ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và quân dân cả nước đã anh dũng chiến đấu, hi sinh làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Giúp cho trẻ có những nhận thức đầu đời về 1 trong những sự kiện vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân loại, từ đó bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho trẻ.
Bên cạnh những bài tuyên truyền, giáo viên trường mầm non Thị Trấn Mường Chà còn lồng ghép giáo dục trẻ trong các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm. Sau đây là một số hình ảnh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954-7/5/2024 của cô và trò trường mầm non Thị Trấn Mường Chà.











                                                                                                                                                 Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây