TRƯỜNG MN THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CB-CC-VC NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ hai - 16/10/2023 06:28
TRƯỜNG  MN THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CB-CC-VC NĂM HỌC 2023 - 2024
     Thực hiện công văn số 02/LĐLĐ ngày 18/9/2023 của LĐLĐ huyện Mường Chà về việc thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, Hội nghị người lao động năm học 2023-2024. Được sự đồng ý của Chi bộ trường mầm non Thị trấn. Hôm nay, ngày 13/10/2023 trường Mầm non Thị Trấn long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động  năm học 2023-2024. Để điểm lại những thành công và tìm ra nguyên nhân hạn chế để xây dựng giải pháp, kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2023-2024  phù hợp với sự chỉ đạo của ngành cũng như yêu cầu cụ thể của nhà trường.
     Quy định rõ trách nhiệm của mỗi tổ chức cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phát huy hết khả năng và trách nhiệm của mình, xây dựng các hoạt động của nhà trường đạt hiệu quả, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.
      Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Điêu Thanh Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

       Tại Hội nghị, toàn thể CCVC đã được nghe báo cáo Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và thông qua Báo cáo Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2022-2023; báo cáo Kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm học 2022-2023 và những quy định về thực hiện dân chủ tại cơ quan, đơn vị
      Hội nghị đã tích cực thảo luận và chỉ ra những nội dung chỉ tiêu cần khắc phục, biểu quyết để thực hiện có hiệu quả phương hướng, chỉ tiêu lớn để thực hiện hiệu quả trong năm học 2023-2024. Phát động thi đua, Ký giao ước thi đua; Thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị CC-VC năm học 2023-2024.
      Cũng tại Hội nghị, Hiệu trưởng trường mầm non Thị trấn đã giải đáp các thắc mắc, ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động  nhằm phát huy hơn nữa việc thực hiện tinh thần dân chủ cơ sở, thể hiện ý chí, nguyện vọng, chính kiến của viên chức người lao động thông qua việc thảo luận, tham gia ý kiến trong hội nghị. Sau một thời gian làm việc khẩn trương, Hội nghị công chức viên chức năm học 2023-2024 của trường mầm non Thị Trấn đã hoàn thành tất cả các nội dung, chương trình và thành công tốt đẹp!

                                                                                                       Tác giả: Trường mầm non Thị trấn


 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây