TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN VÀ PHONG TRÀO LÀM ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI

Thứ ba - 28/11/2023 22:54
         Từ những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, nhiều bộ đồ dùng đồ chơi tự tạo ngoài trời cho trẻ mầm non mang tính giáo dục, thẩm mỹ cao, phù hợp với đặc điểm tâm lý của trẻ đã được tạo ra từ chính đôi bàn tay khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú của các co giáo. Qua đó đã góp phần nâng cao chất lượng các giờ học, tạo niềm vui, hứng thú cho trẻ. Đồng thời, từng bước đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục toàn diện đối với bậc học mầm non.
Một số hình ảnh các cô giáo tham gia lao động, làm đồ chơi ngoài trời cho trẻ tại điểm trường tổ dân phố số 5

 





          Đến trường mầm non, nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hầu hết các sản phẩm đồ dùng đồ chơi tự tạo cho trẻ mầm non ở đây đều do cô và trò nhà trường tự làm từ những nguyên vật liệu sẵn có của địa phương hay huy động từ nguồn phế liệu của các gia đình phụ huynh. Không chỉ đối với khu vui chơi ngoài trời mà trong lớp học các cô giáo còn tích cực sáng tạo những bộ đồ dùng đồ chơi mầm non theo chủ điểm, theo chuyên đề phù hợp với từng lứa tuổi.

       Với đôi bàn tay khéo léo, trí tưởng tượng phong phú và tấm lòng yêu trẻ, các cô giáo Trường Mầm non Thị trấn đã tỉ mỉ biến những vật liệu cũ để tạo ra những đồ dùng, đồ chơi học tập giúp trẻ thỏa sức khám phá thế giới. Việc làm này mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần giúp nhà trường đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; ngoài ra, tạo niềm vui, hứng thú cho trẻ ở trường mầm non thị trấn nói riêng và bậc học Mầm non nói chung.

Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây