TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ TỔ CHỨC " NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 05:40
TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ TỔ CHỨC " NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2024-2025
          Một năm học mới đã bắt đầu, hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025”. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
         Về dự với nhà trường có các đồng chí lãnh đạo HĐND Huyện, HĐND Thị Trấn, Và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn, đại diện một số cơ quan, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
          Nhà trường vui mừng được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo Thị Trấn và được đón nhận các bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mầm non Thị Trấn sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.
          Tại buổi lễ Cô giáo Hoàng Thị Dung - Phó Hiệu truởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024-2025, gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể cán bộ GVNV trong nhà trường, hứa hẹn năm học 2024-2025 sẽ có nhiều sự thay đổi, hướng tới những mục tiêu mới trong năm học.
Sau đây là một số hình ảnh của cô và trò trường mầm non Thị Trấn Mường Chà trong ngày Tựu trường











Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây