TRƯỜNG MNTT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ NHÂN NGÀY 20/10

Chủ nhật - 22/10/2023 21:21
     Sáng ngày ngày 20/10/2023, các cô giáo tại Trường mầm non Thị trấn  đã tổ chức hoạt động trải nghiệm "Nặn bánh tặng bà, mẹ, cô giáo" cho các bé nhân dịp 20/10 trong niềm háo hức của các con thật vui và ý nghĩa.
     Với mục đích để cho trẻ được tham gia các hoạt động trong các ngày lễ, ngày hội truyền thống của dân tộc. Hoạt động trải nghiệm "Nặn bánh tặng bà, mẹ, cô giáo" trong ngày 20/10 giúp trẻ biết được ý nghĩa của ngày 20/10 là ngày đặc biệt của những người phụ nữ Việt Nam và cảm nhận được hương vị thơm ngon của những bánh xinh xắn do chính tay các bé tạo ra. 
     Để giáo dục các bé biết về ý nghĩa của Ngày 20/10 là ngày dành riêng để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, trong đó có các cô giáo. Cô giáo là người đã giúp các con khôn lớn, trưởng thành và trở thành những con người có ích cho xã hội. cũng như mang lại niềm vui, hứng khởi cho các con, khơi gợi tình yêu đất nước và lòng tự hào về tinh hoa văn hoá dân tộc.     
     Để hoạt động trải nghiệm của các bé thật sự ý nghĩa, các cô giáo đã chuẩn bị chu đáo những nguyên liệu: Gạo nếp thơm được xay và lọc thành bột nếp trắng tinh nguyên chất, đỗ xanh để làm nhân bánh. Với mùi thơm phức của bột nếp, hạt vừng không khí dường như trở nên sôi động và ý nghĩa hơn. Và các bé đã được tự tay mình nặn ra những viên bánh  nhỏ xinh thơm nức.
Dưới đây là một số hình ảnh trải nghiệm của các bé trường mâm non Thị trấn




     Những chiếc bánh nhỏ xinh do bàn tay các con tạo ra, tuy còn vụng về nhưng lại khiến các con vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn nữa, là các con sẽ được thưởng thức chính những sản phẩm do mình tạo ra. Nhìn thấy vẻ mặt thích thú, hào hứng và những nụ cười tỏa sáng trên gương mặt của các con đó cũng chính là niềm hạnh phúc của các cô.
                                                                                                     
                                                                                                       Tác giả: Trường mầm non Thị trấn


 

Tác giả: Quản trị Điều hành Chung, Tác giả: Trường mầm non Thị Trấn Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây